ECOMLED, Màn hình led, cho thuê màn hình led, phân phối màn hình led

Ecomled bán và cho thuê màn hình led, led module, led p5, bảng led điện tử, màn hình led quảng cáo ngoài trời giá rẻ tại tphcm và các tỉnh trên toàn quốc. Giá thuê màn hình led cạnh tranh trên thị trường để quý khách tiếp kiệm tối ưu nhất

Tin Tức

Ecomled cho thuê màn hình led giá rẻ

Đăng lúc: 21-12-2016 - Đã xem: 1759


ECOMLED Co.,Ltd là công ty chuyên phân phối và cho thuê màn hình led, các giải pháp kỹ thuật số dùng cho quảng cáo trên màn hình, các ứng dụng video trực tiếp. Tất cả các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ mới nhất của Châu Âu (RoHS, CE, ISO9001:2000...)
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT, ECOMLED hân hạnh là nhà phân phối màn hình led với công nghệ hiện đại, chất lượng hình ảnh cao nhất cho thị trường Việt Nam với các hạng mục: cho thuê màn hình led, cho thuê màn hình led giá rẻ, cho thuê màn hình led tại tp.hcm
Màn hình led p5 là một trong những chủng loại màn hình indoor được ưa chuộng nhất hiện nay và bởi giá thành không quá cao và đáp ứnghình ảnh tốt tại khoảng cách nhìn 5m.
Màn hình led được thiết kế theo dạng tủ cabinet nên cho phép lắp đặt nhanh chóng và cho kíchthước hiển thị bất kỳ. Cáp dữ liệu và cáp nguồn được tiêu chuẩn hóa nên được dễ dàng thay thế khi cần thiết cũng như tăng tính ổn định của hệ thống.

Dễ dàng sử dụng màn hình led được thể hiện qua phần mềm led Studio với giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Phần mềm cho phép điều chỉnh độ sáng hiển thị trên màn hình led, và có khả năng trình diễn được nhiều loại file video.
Tham khảo thêm bảng giá thuê màn hình led tại ecomled: Tại đây

 

Hình Dự Án
Tham Khảo