ECOMLED, Màn hình led, cho thuê màn hình led, phân phối màn hình led

Ecomled bán và cho thuê màn hình led, led module, led p5, bảng led điện tử, màn hình led quảng cáo ngoài trời giá rẻ tại tphcm và các tỉnh trên toàn quốc. Giá thuê màn hình led cạnh tranh trên thị trường để quý khách tiếp kiệm tối ưu nhất

Tin Tức

Led module-những lưu ý và ứng dung

Đăng lúc: 28-11-2016 - Đã xem: 2225


Led module P10 được ứng dụng rộng rãi trong việc làm biển hiệu quảng cáo, trình chiếu các hình ảnh, video trong hội nghị, sự kiện, làm nổi bật nên thương hiêu cũng như nội dung muốn truyền tải. Nhờ cách truyền tải này mà hiệu suất quảng cáo gia tăng đột biến, vì vậy module P10 được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

1. Cấu tạo

Led module P10 được hiểu là khoảng cách giữa các điểm ảnh, trong trường hợp này tức là hai bóng led liên tiếp cách nhau là 10mm. Mỗi điểm ảnh được coi là một bóng led vì vậy đây là loại P10 có đơn sắc đỏ. Loại module này có kích thước 160x320mm tức là gồm có 32 cột và 16 hàng. Đây là loại Module chịu nước nên khuôn nhựa được đúc rất khít với bóng led để có thể tránh nước. Mặt khác loại khuôn nhựa này cũng dày hơn loại semi outdoor.

Mặt sau của module là một bộ vi mạch điện tử gồm có các vị trí để cắm các giắc tín hiệu và cung cấp nguồn nuôi. Trên thành của loại khuôn nhựa này ở mặt sau cũng gồm có các vị trí dùng để bắt vít và các rãnh để lắp các joăng nhằm chống nước

Led module   Led module

2. Cách kết nối:

Khi mua led module P10 bạn sẽ được cung cấp đủ các phụ kiện kèm theo bao gồm: dây nối nguồn, giắc tín hiệu và ron cao su. Mặt sau gồm có 2 giắc tín hiệu. Khi tiến hành lắp đặt bạn hãy chú ý nhìn theo chiều mũi tên đã được đánh dấu trên bo mạch điện tử. Giắc đầu tiên là để nối tín hiệu từ CPU vào (nếu đó là module ở vị trí đầu hàng) hoặc từ module ở phía trước. Khi tiến hành việc cắm cáp bạn chú ý trên bo mạch ở đầu mỗi giắc cắm có chữ "OE", bạn cần phải cắm sao cho vị trí "OE" ở module này kết nối với vị trí "OE" ở module kia hoặc trên CPU. Giắc thứ 2 là để nối với module ở phía sau. Nếu là module cuối hàng thì giắc này sẽ để trống.

Tiến hành nối nguồn cho module bằng dây điện hay cáp nguồn đã được cung cấp. Bạn cần chú ý tới công suất của bo mạch để lựa chọn dây nối cho phù hợp. Mỗi loại module P10 sẽ tiêu thụ dòng điện cực đại là khoảng 2A. Vì vậy nếu bạn có ý định nối 1 dây nguồn cho 20 module thì dây phải chịu được công suất 40A mà không bị nóng.

Ngoài ra trên bo mạch còn có các linh kiện khác như: các IC nguồn, ghi dịch.... Không nên để các vật dẫn điện chạm vào bo mạch. Khi màn hình hay màn hình led P10 bắt đầu chạy không nên sờ tay vào bo mạch ở mặt sau vì có thể gây nhiễu hoặc cháy IC.

3. Ứng dụng

Sử dụng module p10 làm biển led vẫy.

Rất thích hợp với các cửa hàng hay có những chương trình khuyến mãi, giảm giá như , hàng hóa về thường xuyên : Cửa hàng hoa , Quần áo , Giày dép, mỹ phẩm , cafe , ....

Led module

Sử dụng làm biển ngang mặt tiền cửa hàng.

Biển Led module P10 một màu, ba mày giá rẻ đều thích hợp cho tất cả các công ty ,cửa hàng muốn thu hút khách và truyền thông điệp của của hàng đến với khách hàng . Từ đó khách hàng biết và nhớ dần dần thông điệp và nhớ vị trí của cửa hàng . Khi có nhu cầu mua sẽ nhớ ngay đến cửa hàng ABC ở địa chỉ ABC có bán sản phẩm ABC .....

Sử dụng làm biển cổng chào.

Với loại biển này thường thích hợp cho các cơ quan , đơn vị hành chính sự nghiệp hoặc quận , huyện làm biển cổng trào bằng Led module P10 một màu, ba màu giá rẻ cho ngoài trời. Biển thường xuyên được thay đổi nội dung để tuyên truyền , phục vụ sự kiện của đơn vị cũng như của nhà nước.

Biển hiển thị số lượng , hiển thị theo nhu cầu riêng đặc thù từng ngành nghề.

Như biển năng suất lao động , biển hiển thị biển số xe ở các trạm thu phí , biển hiển thị số chỗ trống để xe của các tòa nhà cao tầng , biển hiển thị trọng lượng xe ở các trạm đăng kiểm , biển tỷ số bóng đá , biển hiển thị ngày giờ thời gian đếm ngược ... đều có sử dụng Led module P10 một màu, ba màu giá rẻ.

Hình Dự Án
Tham Khảo