ECOMLED, Màn hình led, cho thuê màn hình led, phân phối màn hình led

Ecomled bán và cho thuê màn hình led, led module, led p5, bảng led điện tử, màn hình led quảng cáo ngoài trời giá rẻ tại tphcm và các tỉnh trên toàn quốc. Giá thuê màn hình led cạnh tranh trên thị trường để quý khách tiếp kiệm tối ưu nhất

Tin Tức

Màn hình led của ecomled có mặt hầu hết trong các sự kiện lớn

Đăng lúc: 28-11-2016 - Đã xem: 2070


Màn hình led của ecomled luôn được các nhà tổ chức sự kiện tin tưởng sử dụng, chúng tôi luôn đem đến cho mọi chương trình và sự kiện những hình ảnh tốt nhất để truyền đạt đầy đủ các thông điệp cũng như đem lại bầu không khí hoành tráng nhất có thể.
Dưới đây là một số những chương trình sự kiện đã sử dụng màn hình led của công ty ecomled.
Giao lưu văn hóa giao thông học sinh-sinh viên sân vận động quân khu 7
Chương trình là sự kiện trong chuỗi các hoạt động triển khai kế hoạch số 594/KH-UBATGTQG năm 2015 của Ủy ban ATGT Quốc gia về triển khai công tác đảm bảo trật tự ATGT năm 2016 với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông gắn với nâng cao trách nhiệm, siết chặt kỷ cương của người thực thi công vụ” và mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”.

 

 

màn hình led

  

màn hình led

Vietnam Web Summit 2016

Vietnam Web Summit 2016 (VWS2016) là chuỗi sự kiện chuyên sâu dành cho cộng đồng công nghệ chuyên về web được tổ chức thường niên. Được đánh giá là một trong những chương trình hội thảo lớn nhất về lĩnh vực lập trình web tại Việt Nam.

màn hình led tại hội thảo vietnam web

 

màn hình led tại hội thảo web lớn nhất nươc


Triển lãm Ô TÔ QUỐC TẾ VIỆT NAM-UD TRUCKS
Hãng xe tải hạng nặng UD Trucks đã vững tin bước vào thị trường Việt Nam một cách vững bước khi giới thiệu các sản phẩm và nay chính thức tham dự lần đầu tiên triển lãm VIMS 2016 này để khẳng định thương hiệu và các sản phẩm đang phân phối tại thị trường Việt Nam.

màn hình led tại triển lãm ô tô


SKYMAX-Halloween EDM Festival 2016
SKY MAX là một chương trình đặc biệt dành riêng cho Halloween. Lễ hội EDM vừa bốc lại đúng kiểu ma mị được dàn dựng đầy đủ những tiết mục đầy bất ngờ đủ làm bạn sởn gai óc, thích thú.

màn hình led tại chương trình skymax

 

màn hình led tại skymax


Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin về hệ thống màn hình led bạn đang cần

Hình Dự Án
Tham Khảo