ECOMLED, Màn hình led, cho thuê màn hình led, phân phối màn hình led

Ecomled bán và cho thuê màn hình led, led module, led p5, bảng led điện tử, màn hình led quảng cáo ngoài trời giá rẻ tại tphcm và các tỉnh trên toàn quốc. Giá thuê màn hình led cạnh tranh trên thị trường để quý khách tiếp kiệm tối ưu nhất

Tin Tức

Màn hình led theo dòng lịch sử

Đăng lúc: 18-05-2016 - Đã xem: 1351


Màn hình led được một nhà khoa học nhà khoa học Oleg Losev phát minh ra vào đầu năm 1920 ở Nga. Năm 1962 đèn led được giới thiệu thương mại hóa lần đầu tiên tại Mỹ. Tiếng theo đó Nick Holonyak Jr cha đẻ của màn hình led đa sắc đã hợp tác với M. Geogre Crawford ở Trường Đại học Illinois  để hoàn thiện hết các màu sắc sẵn có của LED. Kể từ khi màn hình led được hoàn thiện đã được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau ở nhiều quốc gia.

 

 

Màn hinh led khác biêt với công nghệ LCD chính là ở hệ thống đèn chiếu nền phía sau hay còn gọi là đèn backlight. Đối với màn hình led chúng có thể thay đổi au sắc theo các bước song chỉ với một đèn diode. Ưu điểm của đèn nền màn hình led là cho dải màu rộng hơn, màu sắc trung thực và độ sáng cao hơn 40% so với đèn nền thông thường. màn hình led không cần dùng panel kính nên khung viền màn hình được thiết kế mỏng hơn, giúp màn hình trở nên thanh thoát.

Sử dụng màn hình led để quảng cáo giúp tiết kiệm 20-40% điện năng. Màn hình led không sử dụng các chất gây hại cho môi trường như thủy ngân, chì..., vì các mối hàn được thay bằng hợp kim đồng bạc.

Với những ưu điểm mạnh này, màn hình led đã và đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên lĩnh vực quảng cáo. 

Hình Dự Án
Tham Khảo