ECOMLED, Màn hình led, cho thuê màn hình led, phân phối màn hình led

Ecomled bán và cho thuê màn hình led, led module, led p5, bảng led điện tử, màn hình led quảng cáo ngoài trời giá rẻ tại tphcm và các tỉnh trên toàn quốc. Giá thuê màn hình led cạnh tranh trên thị trường để quý khách tiếp kiệm tối ưu nhất

Tin Tức

Những ưu điểm vượt trội của màn hinh led

Đăng lúc: 16-05-2016 - Đã xem: 1262


Công nghệ quảng cáo bằng màn hình led rất phát triển ở các nước trên thế giới. Màn hình led cũng theo đó du nhập vào Việt Nam và đã khẳng định vị thế của mình trên lĩnh vực quảng cáo. Công nghệ đèn LED ra đời đã thay đổi nhanh chóng cách thức làm biển quảng cáo truyền thống. Những lợi ích to lớn mà màn hình led đem lại đã nhanh chóng đưa nó trở thành lựa chọn số 1 của các cửa hàng hay doanh nghiệp. Không chỉ sử dụng mà Ecomled còn nâng cao chất lượng, áp dụng công nghệ tiên tiến nên hiệu quả quảng cáo bằng màn hình led rất lớn.

Những ưu điểm vượt trội của màn hình led

1. Độ chiếu sáng cao, rõ nét

Ecomled có thể chiếu sáng ngày và đêm không sợ mưa gió. Màn hình led của ecomled có độ chiếu sáng cao, rõ nét nhìn thấy khi đang ở xa từ đó thu hút sự chú ý của ngươi xem ngay cả nơi đông người. Trọng lượng của màn hình led nhẹ hơn cả màn hình LCD.

 

màn hình led

 

2. Tiết kiệm năng lượng

Quảng cáo bằng màn hình led tiêu thụ điện năng ít, tiết kiệm tới 20-30% điện năng so với sử dụng bóng đèn compact hay sợi đốt. Tuổi thọ của màn hinh led cao bạn hoàn toàn yên tâm để màn hình led quảng cáo hiển thị thông tin mà không cần lo lắng.

3. Lắp đặt dễ dàng

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Chúng tôi sẽ đảm bảo toàn bộ quy trình lắp đặt màn hinh led tốt nhất, nhanh chóng và đảm bảo nhất cho việc quảng cáo.

4. Giá trị thương hiệu

Tuổi thọ màn hình led cao hạn chế việc hư hỏng máy móc bên trong. Màn hình led quảng cáo có đa dạng màu sắc rực rỡ để chiếu sáng ngày và đêm. Màn hình led có nhiếu kích cỡ và được thiết kế khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

màn hình led

5. Khả năng tùy biến cao

Màn hình led có tính cơ động cao khi mà có thể dễ dàng thay đổi nội dung theo từng thời điểm mà bạn muốn. Và việc thay đổi này có thể được làm bằng những thao tác đơn giản từ đó giúp bạn không nhất thiết phải sử dụng đến thợ quảng cáo khi mà muốn thay đổi nội dung.

Không chỉ hiển thị bằng văn bảng, các màn hình led còn có thể hiện thị hình ảnh, video, clip và chèn nhạc…giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng nhiều hơn.

Hình Dự Án
Tham Khảo