ECOMLED, Màn hình led, cho thuê màn hình led, phân phối màn hình led

Ecomled bán và cho thuê màn hình led, led module, led p5, bảng led điện tử, màn hình led quảng cáo ngoài trời giá rẻ tại tphcm và các tỉnh trên toàn quốc. Giá thuê màn hình led cạnh tranh trên thị trường để quý khách tiếp kiệm tối ưu nhất

Tin Tức

Quảng cáo bằng màn hình led điện tử ngày nay

Đăng lúc: 18-03-2016 - Đã xem: 1332


Ngày nay việc sử dụng màn hình led điện tử để quảng cáo đang trở thành xu hướng thịnh hành không chỉ ở Việt Nam mà còn tất cả các nước trên thế giới.


Các loại màn hình led quảng cáo như màn hình led fullcolor hay màn hình led 65.000 màu với những ưu điểm nổi bật như hình ảnh nổi bật: như hình ảnh sắc nét, công nghệ hiện đại thu hút đông khách hàng hơn hẳn so với những kênh quảng cáo ở phương tiện công cộng khác... Màn hình led là yếu tố doanh nghiệp đang cần sử dụng để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình tới người tiêu dùng.

Với giá thành cao nhưng đem lại hiệu quả vô cùng to lớn, cùng những ưu điểm vượt trội về công nghệ, thông tin trên quảng cáo trên màn hình led sẽ thu hút sự quan tâm, chú ý, ánh mắt của mọi người. Hiện quảng cáo bằng màn hình led điện tử là công cụ hữu hiệu cho các doanh nghiệp hiện nay. Ecomled chúng tôi là kênh cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm một cách nhanh chóng, ấn tượng và hiệu quả nhất với số đông người tiêu dùng.

 

màn hình led

 

Những tính năng vượt trội, sử dụng màn hình led điện tử trong khai thác truyền thông dần trở thành xu thế ở các thành phố phát triển với các đặc tính vượt trội sau:

- Siêu mỏng, nhẹ, dễ dàng thay đổi nội dung cần quảng cáo.

- Góc nhìn rộng, có thể đạt tới 120°.

- Pixel ảo được áp dụng cho màn hình ngoài trời để tăng độ phân giải tối đa.

- Có thể điều chỉnh độ sáng cao, đáp ứng các yêu cầu thay đổi của khách hàng trong các môi trường khác nhau.

- Đèn bảo dưỡng với chi phí thấp.

- Môi trường thân thiện và tiết kiệm năng lượng.

 


Với việc thiết kế module đặc biệt có thể tạo ô. Bạn sẽ thấy thật ngạc nhiên và đầy hứng thú với các màn hình LED điện tử cong ( Arch LED Display)

 

Hoặc với công nghệ LED dán bề mặt SMD ( Surface Mounted Device) : thích hợp để lắp đặt các màn hình tấm lớn trong nhà và ngoài trời với độ sáng cực lớn và màu sắc tinh khiết. Sử dụng hiệu quả trong các showroom, sân khấu, phòng giám sát điều hành…

 

Màn hình LED điện tử là xu hướng tất yếu trong sử dụng khai thác quảng cáo truyền thông. Được sử dụng nhiều cho việc quảng cáo ngoài trời và được đặt tại các khu vực công cộng như: nhà ga, sân bay, trung tâm các cao ốc tòa nhà, khuôn viên trường học...tạo khả năng quảng cáo rất cao, sức cuốn hút hút cho người xem.


màn hình led

 

Ecomled cung cấp dịch vụ tư vấn, lắp đặt màn hình led quảng cáo chuyên nghiệp chất lượng, làm bảng hiệu quảng cáo, biển led điện tử, biển hiệu led, màn hình Led video, màn hình Led fullcolor, màn hình Led 65.000 màu ...

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời

CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ TIN HỌC ECOMLED

Địa chỉ: 163/67 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline : 0901.355.882 (24/7) hoặc 091.568.5681 

Email: sales@ecomled.vn

 

 

Hình Dự Án
Tham Khảo