ECOMLED, Màn hình led, cho thuê màn hình led, phân phối màn hình led

Ecomled bán và cho thuê màn hình led, led module, led p5, bảng led điện tử, màn hình led quảng cáo ngoài trời giá rẻ tại tphcm và các tỉnh trên toàn quốc. Giá thuê màn hình led cạnh tranh trên thị trường để quý khách tiếp kiệm tối ưu nhất

Tin Tức

Màn hình led ngoài trời, sân khấu led ngoài trời

Đăng lúc: 23-05-2016 - Đã xem: 1974


Màn hình led p20 fullcolor outdoor – màn hình led p20  ngoài trời

Module led hay còn gọi là bo mạch điện tử led được hàn gắn với màn hình led và IC điều khiển bóng đèn led theo tiêu chuẩn kích thước khác nhau. Module led dung làm màn hình led quảng cáo ngoài trời cỡ lớn.

 

 

Các loại module led

Mudule led dung để sản xuất màn hình led trong nhà

Module led p4 fullcolor

Module led p5 fullcolor

Module led p6 fullcolor

Module led p7, 64 fullcolor

 

 

Cùng với sự kết hợp của module led, mạch điều khiển led, cabinet,… cùng với phần mềm điều khiển led đã tạo ra màn hình led theo yêu cầu riêng biệt của từng khách hàng và có thể nói là không giới hạn về kích thước màn hình led , độ nét của màn hình led.

Màn hình led có độ bền cao gấp 10 lần hoặc nhiều hơn so với màn hình thông dụng LCD, Plasma… Màn hình led giải quyết nhu cầu quảng cáo hình ảnh, thông tin của các doanh nghiệp, cá nhân…

Ecomled tự hào là đơn vị số 1 sản xuất màn hình led, cung cấp cho thuê màn hình led và chuyển giao công nghệ màn hình led.

 

 

 

Hình Dự Án
Tham Khảo